1 (edited by hungns35 2019-10-09 07:35:59)

bí quyết làm cho môi hồng bỗng dưng không cần son đơn thuần tại nhà
với đôi môi hồng hào mềm mịn tựa cánh sen sẽ là vũ khí lợi hại khiến cho các anh chàng “điêu đứng”. Nhưng bạn cũng không cần tới các thỏi son đắt tiền khi đã biết cách thức khiến môi hồng ngẫu nhiên không cần son khôn cùng đơn thuần như sau.

Đôi môi hồng căng mọng tình cờ của bạn sẽ bị mất đi mà thay vào ấy là sắc môi bị thâm sạm và kém nhựa sống. Điều này phụ thuộc vào đông đảo nguyên tố khi bạn bị tác động trong khoảng môi trường như ánh sáng mặt trời, thường xuyên uống những thức uống sở hữu chứa caffein, dùng thuốc lá và lề thói xấu nhất hay cắn, liếm môi…một yếu tố chủ quan khác là bạn tiêu dùng mĩ phẩm giả và giá tiền thấp dẫn tới hiện trạng môi thâm, nứt nẻ, làm cho khuôn mặt bạn kém tươi tắn và ko được rạng ngời như trước. Bởi thế, bạn phải mau chóng cải thiện làn môi của mình nếu ko muốn bị mất điểm trong mắt người khác.

See more: Cách trị thâm môi

Tẩy da chết cho môi
Đây là bước trước nhất và cũng là quá trình chẳng thể bỏ qua trong quá trình săn sóc môi tại nhà. Lúc đôi môi của chúng ta đã thật sự khỏe mạnh và sạch các yếu tố không rẻ thì mới với thể hấp thu dưỡng chất một phương pháp phải chăng nhất, do vậy hãy làm việc này thường xuyên mỗi tuần 3 lần nhé.

hỗn tạp trục đường, mật ong, chanh, vitamin E

trong khoảng trước đến giờ nhắc tới tẩy môi là không thể thiếu các thành phần trên. Mật ong hài hòa có trục đường và chanh sẽ tạo nên một hổ lốn giúp tẩy da chết hiệu quả và nhanh chóng. Vitamin E cho vào giúp phàn làm mềm môi và giữ độ mướt cho môi bạn.

Muốn làm theo cách này bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng:

– 1/2 thìa cà phê mật ong,

– 1/2 thìa cà phê vitamin E

– 1/2 thìa đường

– Thêm vài giọt nước cốt chanh.

Bạn trộn cho chúng đều vào sở hữu nhau rồi trâm nhẹ nhàng lên môi. Lưu ý là bạn chỉ trâm nhẹ nhàng như massage chứ không chà mạnh vì trong đấy với các con phố sẽ khiến môi bị xước. Cứ thoa tương tự khoảng 5 phút bạn đi rửa sạch mang nước ấm và dùng khăn mềm sạch thấm kho môi.

See more: Điêu khắc lông mày đẹp ở Hà Nội

Tẩy da chết bằng con đường nâu mang mật ong
cách này tương đối thuần tuý và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần pha chút các con phố nâu vào một lượng vừa phải mật ong rồi đánh đều lên mát xoa trực tiếp lên môi nhẹ nhõm khoảng 5 phút thì rửa sạch sở hữu nước ấm. Bạn làm như vậy đều đặn một tuần từ 2 đến 3 lần sẽ cảm nhận sắc môi của mình sẽ dần thay đổi hồng hào hơn trước.

Tẩy da chết bằng bàn chải đánh răng
lúc tẩy trang môi bạn có thể dùng 1 mẫu bàn chải đánh răng có sợi cước mềm mịn, giảm thiểu các bàn chải với sợi cước cứng và cọ vào thấy đau rát. Bạn cho bàn chải đánh răng vào trong nước ấm rồi nhẹ nhàng chà lên môi nhẹ nhàng theo chuyển di tròn, thực hiện như vậy vài giây rồi dừng lại. Rửa sạch môi một lần nữa rồi lau khô bằng khăn mềm.

Dưỡng ẩm bằng hoa hồng
Công dụng của hoả hồng như dược liệu chính với chức năng làm dịu, khiến cho mát và giữ ẩm cho da. Người ta thường dùng nước huê hồng để tẩy trang nhưng bên cạnh đó hoc hồng còn mang khả năng khiến giảm thâm da, sạm da. Vậy bạn cũng nên ưu tiên chọn mặt nạ dưỡng môi của mình sở hữu thành phần tinh chất huê hồng.

Bạn trộn đều 1 giọt nước hoa hồng mang vài giọt mật ong và xoa đều lên môi khoảng trong khoảng 3 tới 4 lần trên ngày, hoặc bạn sở hữu thể làm cho một lượng vừa đủ tiêu dùng ủ môi trong vòng 1 tuần rồi bảo quản bằng ngăn mát tủ lạnh. Bạn trộn đều 1 thìa lớn nước huê hồng sở hữu 1 muỗng cà phê bơ, mật ong và sữa và thực hiện các thao tác như trên trong vòng một tuần. Bằng phương pháp khác bạn mang thể ngâm vài cánh hoa hồng trong sữa khoản vài giờ rồi xay hỗn tạp thành phẩm bột nhão, cho thêm 1/2 muỗng cà phê mật ong và một ít bột nghệ. Bạn xoa lên môi một lớp vừa đủ rồi để tương tự khoảng 15 lúc hẩu lốn sệt vào môi thì bạn đi rửa sạch sở hữu nước. Nếu bạn chịu khó thực hành các bước ủ môi sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ.

Source:

2

The latest version of Boldbeast Recorder for Symbian is V3.4. I suggest you update t to V3.4.