1 (edited by dongtuuyenblackpeony 2019-11-29 21:31:57)

Có thể nói đại đô thị Vinhomes Đan Phượng là 1 Dự án được giới chuyên môn Đánh giá cao về tiềm năng phát triển của nó. Trong thời khắc hiện tại và tương lai, Vinhomes Đan Phượng mang thể phát triển thành mỏ vàng để các nhà kinh doanh bất động sản khai thác. song song đây cũng là nơi sống tuyệt vời của cư dân, nơi đem đến cho họ những hạnh phúc, tiếng cười chứa chan.

Quy mô của Dự án Vinhomes Đan Phượng
Vinhomes Đan Phượng là Công trình mới được dự định vun đắp khoảng 133ha với quy mô dân số là hơn 12 nghìn người, sở hữu mật độ vun đắp khoảng 25%.
Đây là Công trình với đa dạng quần thể loại hình tăng trưởng như: biệt thự đơn lập, vi la song lập, nhà liền kề, nhà vườn, chung cư, shophouse cùng hệ thống khu và dịch vụ thương mại.

Vị trí Dự án Vinhomes Đan Phượng
Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được coi là Dự án với vị trí cực kỳ đắc địa, dễ dàng giao thương lái bán. Nằm ở địa phận hai xã Tân Lập và Tân Hội của huyện Đan Phượng, Dự án được coi là vị trí trong điểm ở phía Tây Hà Nội.
Phía Bắ giáp mang khu xử lý rác thải theo quy định chung của phường Tân Lập; Phía Nam giáp có huyện Hoài Đức, phía Đông giáp huyện từ Liêm và phía Tây giáp với tuyến đường quy hoạch 33m, khu dân cư hiện hữu.
trong khoảng Vinhomes Wonder Park rất thuận lợi cho việc chuyển động đến các vị trí vàng như : bến xe Mỹ Đình, Hồ Gươm, Cầu Nhật Tân, và những trường đại học khác…
từ vị trí của Dự án, ta chỉ mất 15 phút để chuyển động tới Hồ Tây, 20 phút để đến những vị trí vàng thủ đô như Hoàn Kiếm, phường Cổ, Ga Hà Nội. nếu như bạn muốn tới phi trường nội bài thì chẳng đâu xa, chỉ mất 30km đường cao tốc, đi 25 phút là tới. Là trục đường giao thông huyết mạch, Vinhomes Đan Phượng là vị trí dễ dàng liên kết có những khu vực khác trong tỉnh thành lân cận.

nhân tiện ích của Dự án Vinhomes Đan Phượng
có uy tín của chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Đan Phượng hứa hẹn sẽ có đến cho cư dân một môi trường sống sang trọng có hàng loạt quần thể dịch vụ cao cấp. Tại đây, Vingroup như vun đắp riêng cho cư dân 1 đế chế hùng mạn với đầy đủ những Công trình vun đắp như trường học, trọng tâm tìm mua, khu vui chơi,….

tiện thể ích Công trình Vinhomes Đan Phượng
những nhân thể ích trên giúp cư dân với được cuộc sống trọn vẹn nhất, thuận tiện song song giải quyết được những nhu cầu trong sinh hoạt của cư dân. mặc dù được vun đắp không nằm trong trọng điểm Hà Nội nhưng cư dân vẫn được lợi mọi luôn thể ích đầy đủ và tuyệt vời ngay tại không gian sống của mình.

tiện ích giáo dục:
từ trường mầm non Vinschool cấp tiểu học tới Trung học phổ quát đều được Vingroup vun đắp trong Công trình này. Trong khuôn viên của Dự án, đều với một diện tích đất dành riêng cho sự phát triển của thế hệ mầm non tương lai trẻ em. Tại đây, bạn sở hữu thể hoàn toàn an tâm về hệ thống giáo dục hiện đại, hiện đại phù hợp có trẻ nhỏ. Hơn nữa, mỗi sáng bạn không cần đi xa để đón đưa con đi học. Chỉ phương pháp nhà khoảng 500m là tới trường học của con. Thật dễ dàng để bạn mang thể điều hành và theo sát tình hình học tập của con mình.
Hơn nữa, những giáo viên tại Vinschool đều được Vingroup chọn lựa rất nghiêm nhặt. Phải có trình độ cao, mẫu tâm trong nghề và lòng yêu trẻ cùng kinh nghiệm lâu năm thì mới được. nhóm giáo viên được đào tạo bài bản nhằm dạy dỗ con trẻ để mang đến cho chúng 1 ngày mai phải chăng nhất.
Hệ thống giáo dục của Vinshool là theo chuẩn quốc tế. Ở trường học được thiết bị hàng loạt những trang vật dụng dùng cho đây đủ cho nhu cầu của cn em và nhằm tạo điều kiện tốt nhất trong thời kỳ giảng dạy.

trọng điểm thương mại tại Vinhomes Đan Phượng
Hệ thống trọng điểm thương mại, siêu thị tiện thể ích của Vinhomes Đan Phượng đều đủ đủ những mặt hàng đa dạng. Như thời trng quần áo, túi xách gày dép cho tới những thực phẩm đạt chất lượng an toàn trong khoảng siêu thỊ Vinmart dều được Vin đồ vật trong khu Công trình này.
Tại đây, bạn sẽ được lợi rộng rãi dịch vụ săn sóc quý khách khác nhau đếntừ những shop của trung tâm thương mại. tuy nhiên, bạn với thể tới đây để xem phim vào cuối tuần, hay ăn uống tại những nha hàng ăn nhanh của Hàn Quốc, Nhật Bản. Đây có lẽ là nơi thư giãn và vui chơi cuối tuần khôn xiết hay ho dành cho gia đình và trẻ nhỏ.

Quảng trường, khu vui chơi tiêu khiển
Vinhomes Wonder Park Đan Phượng được xây dựng theo quần thể tiện thể ích, trong đấy, không thể thiếu được bóng dáng của quảng trường rộng to va công viên vui chơi giải trí. Vào những ngày cuối tuần hay những khi rảnh rỗi, cư dân lại sở hữu các khoảnh khắc thư giãn cộng bạn bè và gia đình . Bạn với thể dạp quan công viên để ngắm nhìn cảnh quan, hay đơn vị picnic cắm trại hoặc cho con vui chơi tại công viên, khu vực giải trí.
tuy nhiên, cư dân mang thể đến các skybar, clubhouse, vườn sinh dưỡng để thư giãn, giải trí sau 1 ngày lao động mỏi mệt.

luôn thể ích săn sóc sức khỏe và sắc đẹp
Tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, bạn với thể tới các phòng tập thể dục để luyện tập tăng sức khỏe. Hay tập luyện những môn thể thao khác như quần vợt, bóng chuyển, boxing,… để nâng cao cường sức khỏe. Vincharm cũng là một gợi ý ko tồi để bạn coi sóc nhan sắc, hay cùng bạn bè thư giãn tại đây sau những giây khắc mỏi mệt.
không những thế, Vinhomes Wonder Park Đan Phượng còn với khu vực nghỉ dưỡng khác như đảo đọc sách, sân yoga, trục đường ven hồ.
đến có Vinhomes Đan Phượng, bạn sẽ mang được 1 cuộc soosg như trong mơ với những luôn tiện ích quanh đó, tiện lợi mọi việc.

giá thành VÀ TIẾN ĐỘ trả tiền
Gía bán trên m2 của những loại hình sản phẩm tại Vinhomes Đan Phượng cho đến nay vẫn còn là câu hỏi chưa mang lời trả lời. Hiện tại, Vinhomes chưa đưa ra 1 giá tiền chính thức nào về tầm giá cũng như tiến độ thanh toán của Dự án.
ngoài ra, tại những Dự án của Vinhomes đều được người mua và thị phần Phân tích rất tích cực nên bạn cứ yên ổn tâm chờ đợi nhé. Sự độc đáo, ấn tượng, và sức hâp dẫn đặc trưng của nó chắc chắn sẽ ko khiến bạn thất vẳng đâu.

lộ trình đầu tư Công trình Vinhomes Đan Phượng
Chủ đầu cơ Công trình Vinhomes Đan Phượng
Là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, mỗi khi ra mắt Dự án mới, Vingroup luôn nhận được những phản hồi hăng hái của cư dân.
Thông tin liên hệ

  • Hotline: 0902082772

  • Chủ đầu tư: VinGroup

  • Địa chỉ: Thuộc 2 xã Tân Hội, Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội

  • Hastag: #vinhomesdanphuonghanoi #vinhomes_wonder_park #vinhomes_dan_phuong #shophouse_vinhomes_dan_phuong #biet_thu_vinhomes_Dan_Phuong #chung_cu_vinhomes_dan_phuong #lien_ke_vinhomes_dan_phuong

2

If you input a wrong IMEI number when you were buying the license, please transfer the license to the right IMEI here:
https://www.boldbeast.com/android/call_ … trans.html
Then open the "About" screen in the app, click Restore, the app will become the Pro version at once.